Pages

Ứng dụng phù hợp với card NVIDIA Quadro K2200

NVIDIA Quadro là nền tảng điện toán hình ảnh tiên tiến nhất trên thế giới cho các máy trạm, tăng tốc đồ họa mạnh mẽ cho phép sử dụng các ứng dụng phức tạp. Quadro K2200 là giải pháp số 1 cho việc thiết kế, hình dung và mô phỏng ý tưởng của bạn. Nâng cao sự sáng tạo của bạn với card đồ họa mạnh mẽ của NVIDIA Quadro. Dung lượng bộ nhớ lớn, thiết kế photorealistic tiên tiến và cấu hình đa GPU linh hoạt giúp mang lại hiệu ứng 3D năng lượng hiệu quả đặc biệt.


Tính năng, đặc điểm của NVIDIA Quadro K2200

Dễ dàng hỗ trợ cơ sở ứng dụng các phần mềm chuyên nghiệp của bạn có xác nhận ISV toàn diện. Tận hưởng hiệu năng nhanh từ 4 GB bộ nhớ GDDR5 GPU cho phép thao tác dễ dàng trên các mô hình lớn. Đẩy mạnh nhiều ứng dụng chuyên nghiệp CUDA cho phép với 640 nhân xử lý song song CUDA và GPU trong một thẻ khe cắm đồ họa 75W. Driver phân giải màn hình cực cao 4096 x 2160 @ 60 Hz với màu 30-bit sử dụng công nghệ hiển thị mới và DisplayPort 1.2. Dễ dàng quản lý lên tới ba màn hình với công nghệ NVIDIA Mosaic và NVIDIA nView. NVIDIA Quadro K2200 4GB hỗ trợ được hầu hế trên các máy trạm.

Các phần mềm tương thích với NVIDIA Quadro K2200

NVIDIA Quadro K2200 cho khả năng làm việc cùng hiệu suất tuyệt vời với độ tương thích với phần cứng và độ tương thích tốt với các phần mềm chuyên dụng trong các ngành công nghiệp, thiết kế hay là y tế. Với phân khúc tầm trung thì Quadro K2200 là sự lựa chọn thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và còn các bạn muốn học hỏi thiết kế. NVIDIA cũng đưa ra các khuyến nghị phần mềm thiết kế chuyên nghiệp cho người dùng:
AutoDesk 3Ds Max là công cụ thiết kế 3D mạnh mẽ chuyên nghiệp, tích hợp các mô hình 3 chiều, hoạt cảnh, tạo cảnh 3D. Môi trường dễ dàng tiếp cận, học hỏi và ứng dụng vào công việc thiết kế của nó nhanh chóng tạo dựng sản phẩm, thiết kế. Card NVIDIA Quadro K2200 sẽ hỗ trợ đắc lực cho các nhà thiết kế, kỹ sư trong việc thiết kế trên phần mềm này.

Hyperworks là giải pháp mô phỏng doanh nghiệp của hãng Altair cung cấp giải pháp CAE toàn diện nhất phục vụ trong nền công nghiệp bao gồm cả mô phỏng phân tích tối ưu hóa thiết kế, quản lý dữ liệu hiệu quả, sản xuất. Giúp các doanh nghiệp, trung tâm nghiên cứu nâng cao chất lượng, giảm chi phí nâng cao năng suất. Hyperworks còn cho khả năng phân tích chính xác dữ liệu theo phương pháp phân tử hữu hạn. Hyperworks có tính cạnh tranh cao trong ngành công nghiệp thiết kế bao gồm các chức năng đi kèm để hổ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp. Quadro K2200 có khả năng hoạt động tốt các tính năng cho phần mềm thiết kế này.

AutoCAD là phần mềm ứng dụng CAD để vẽ bản vẽ kỹ thuật bằng vectơ 2D hay bề mặt 3D được phát triển bởi tập đoàn AutoDesk. Là một trong những ứng dụng thiết kế được sử dụng nhiều nhất và có thể thực hiện gần như bất cứ điều gì trong mọi lĩnh vực hoạt động với độ chính xác tuyệt vời. AutoCAD đã và đang là phần mềm rất quen thuộc với bất cứ kỹ sư xây dựng, cơ khí,... Các kỹ sư chắc hẳn không còn xa lạ gì với phần mềm này việc trang bị card màn hình Quadro K2200 sẽ cho hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian cho người dùng.
MathWorks MATLAB là một ngôn ngữ hiệu năng cao cho tính toán kỹ thuật. Nó tích hợp tính toán, trực quan, và lập trình trong một môi trường sử dụng dễ dàng, nơi các vấn đề và giải pháp được thể hiện bằng ký hiệu toán học quen thuộc.  Là một hệ thống tương tác có dữ liệu cơ bản phần tử là một mảng mà không cần đo kích thước. Điều này cho phép bạn để giải quyết nhiều vấn đề kỹ thuật máy tính, đặc biệt là những người có ma trận và vector các công thức, trong một phần của thời gian nó sẽ có được để viết một chương trình bằng một ngôn ngữ không tương tác vô hướng như C hoặc Fortran. Quadro K2200 cũng được khuyến nghị trang bị trên máy tính sử dụng phần mềm để cho ra tốc độ xử lý tốt nhất.
NVIDIA Quadro K2200 còn hỗ trợ nhiều ứng dụng khác trong các lĩnh vực thiết kế, kỹ thuật hay chế tạo như Siemens NX, AutoDesk Inventor, Dassault SIMULIA Abaqus, Maxon CINEMA 4D,... NVIDIA Quadro K2200 là sự lựa chọn tuyệt vời với những tính năng vượt trội cùng hiệu suất làm việc tuyệt vời.

Mua Card màn hình NVIDIA Quadro K2200 ở đâu?

Lựa chọn Quadro K2200 để tối ưu hóa công việc hoặc bắt đầu học thiết kế khá là hợp lý với nhu cầu sử dụng và chi phí ở phân khúc tầm trung. Hiện nay công ty chúng tôi đã và đang cung cấp cho người dùng dòng card Quadro K2200 với chế độ bảo hành cùng đội ngũ tư vấn giúp khách hàng có thể lựa chọn được card đồ họa hợp lý với nhu cầu sử dụng nhất. Hãy liên hệ với Phòng Kinh doanh của DAZITECH để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho bạn.

admin

___________________________________________________
Đăng Di - Nhà phân phối server, workstation chuyên nghiệp
Hotline: 0919 680069 | Email: sales@dangdi.vn | www.dangdi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét